Game Công thành xưng đế cho Android

Game Công thành xưng đế cho Android

Unknown | 08:13 |
Game Công Thành Xưng Đế cho Android thuộc thể loại game chiến thuật mô phỏng (SLG), tấn công theo lượt. Có ba chiến thuật cơ bản để game thủ lựa chọn: công kích, đột kích và phòng thủ. Ba chiến thuật này khắc chế lẫn nhau. 

Game Công Thành Xưng Đế, chiến thuật là yếu tố quan trọng, người chơi không phải phụ thuộc quá nhiều việc nạp vàng hay đầu tư hàng khủng vẫn có thể trải nghiệm đầy đủ cảm giác "xưng đế" bằng việc lựa chọn và sắp xếp chiến thuật thông minh.
Game Công thành xưng đế cho Android
Game Công thành xưng đế cho Android
Hệ thống các khu tài nguyên của Game Công Thành Xưng Đế Android gồm lúa, gỗ, lương thực, và trại luyện binh. Bên cạnh đó, người chơi còn phải nghiên cứu hệ thống khoa kỹ để nâng cao sản xuất và thúc đẩy quá trình chiêu binh mãi mã, nâng cấp võ tướng. Trong khu vực Hoàng Thành, người chơi có thể cạnh tranh lẫn nhau bằng cách tranh giành chức tước và dùng quyền hành trong tay để lãnh đạo người chơi thuộc quốc gia mình cùng nhau thống nhất thiên hạ.
Game công thành xưng dế android
Game công thành xưng dế android
Còn rất nhiều bất ngờ thú vị đang chờ được khám phá và trải nghiệm như: các thuộc tính ẩn, hệ thống cửa hàng, trang bị, cảnh vật và đồ họa mượt mà, đem người chơi ngược dòng thời gian, hòa mình vào không gian lịch sử bi tráng nơi bản hùng ca của các bậc đế vương vẫn còn vang vọng.


Bài Viết Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Copyright © 2012 by Game Mobile
Kho game android | Tải game android offline | Tai HalloStar