Tải Game Xứ Sở Thần Thoại Cho điện thoại

Tải Game Xứ Sở Thần Thoại Cho điện thoại

Unknown | 00:45 |
Game Xứ Sở Thần Thoại cho điện thoại có cốt truyện của game xứ sở thần tiên kể về một xứ sở được cai quản bởi 3 vị thần tốt bụng. Tuy nhiên trong một lần sơ xuất 3 vị thần bị tên Ác Thần dụ dỗ ăn socola tẩm thuốc … nên đã mất đi năng lực. Tên ác thần đã cướp sức mạnh của cả 3 vị thần nhưng trong lúc bỏ chạy hắn đã đánh rới các hạt giống mang sức mạnh của 3 của vị thần. Bạn sẽ là người trồng các hạt giống này để tìm lại sức mạnh cho cả 3 vị thần tốt bụng.
Game Xứ Sở Thần Thoại
Game Xứ Sở Thần Thoại
Trong game xứ sở thần tiên, các bạn có nhiều lựa chọn cho mình khung cảnh khu vườn theo sở thích của bản thân với 3 sự lựa chọn như sau :

+ Vườn tiên giới : nơi ngự trị của các vị thần trên đỉnh Olympus, 1 khu cảnh thần tiên kỳ ảo tuyệt vời. Hình ảnh quen thuộc của khu vườn này là cảnh gốc cây đậu thần, nàng tiên cá và bức tượng thần Zeus đang ngồi trên đỉnh Olympia
Xứ Sở Thần Thoại Cho Điện thoại
Xứ Sở Thần Thoại Cho Điện thoại
+ Vườn thủy cung : thế giới đại dương sinh động với các đàn cá tung tăng bơi lôi quanh rặng san hô, nơi đại dương sâu thẳm được cai trị bởi thần Poseidon với chiếc đinh ba quyền lực.
+ Vườn địa ngục : nơi tăm tối nhất của thế giới này nhưng cũng đầy những bí ẩn chưa được khám phá
Download Game Xứ Sở Thần Thoại
Download Game Xứ Sở Thần Thoại
Game Xứ Sở Thần Thoại sẽ là một trong những điều bất ngờ thú vị đáng để chờ đợi vào thời điểm những tháng cuối năm 2014. Hãy Tải Game Xứ Sở Thần Thoại và cùng trải nghiệm nhé.
Xem thông tin game tại: http://taivn.mobi/tai-game-xu-so-than-thoai.html
Bài Viết Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Copyright © 2012 by Game Mobile
Kho game android | Tải game android offline | Tai HalloStar